Tại sao chế độ cộng sản VN sợ Facebook và các trang mạng XH khác? - Ls Nguyễn Văn Đài

728x90 AdSpace

Sunday 20 January 2019

Tại sao chế độ cộng sản VN sợ Facebook và các trang mạng XH khác?


Chế độ độc đảng chuyên chế trao cho nhà cầm quyền cộng sản có quyền lực tuyệt đối, hiển nhiên quyền lực tuyệt đối thì sinh ra sự tha hóa và đồi bại tuyệt đối.

Trong một nền chính trị bị tha hóa và đồi bại mà không có những người dũng cảm chỉ trích, phê phán nó thì cái xấu xa, đồi bại trở nên bình thường trong xã hội. Cái tốt sẽ mất dần đi.
Ngày nay thì người dân VN chủ yếu dùng mạng XH để bày tỏ quan điểm, phê phán những xấu xa, bất công trong XH.
Khi những cái xấu xa đồi bại của chế độ cộng sản bị phơi bầy ra cho mọi người dân được biết thì nhà cầm quyền CS sẽ bị người căm ghét và khinh bỉ. Người dân mất dần niềm tin vào chế độ CS và khi người dân không còn chịu nổi sự khốn nạn của chế độ CS, họ sẽ vùng lên xóa bỏ nó để xây dựng lên một chế độ dân chủ tốt đẹp. Đó là qui luật phát triển tất yếu và khách quan của XH loài người.
Bởi vậy mà chế độ CSVN rất sợ mạng xã hội.
Những người tốt và những chế độ dân chủ luôn coi mạng xã hội là công cụ hữu ích giúp họ sửa chữa những sai lầm khuyết điểm để họ tiến bộ hơn. Họ coi mạng xã hội là người bạn đồng hành trên con đường xây dựng và phát triển đất nước.
Ngày nay chế độ cộng sản VN tìm mọi cách để khống chế, kiểm soát mạng xã hội, bởi vì chế độ CSVN không muốn cải cách dân chủ, không muốn trao trả quyền lực về cho Nhân dân. Chế độ CSVN muốn duy trì sự thối nát và đồi bại của họ và để lại di sản cho con cháu họ.
Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã nói: “Chúng ta sợ mạng xã hội thì không biết họ chửi mình cái gì"
Đúng là CSVN có quá nhiều những điều xấu xa, hủ bại. Không còn mạng XH thì quả thật họ không biết là họ xấu tới chừng nào, bởi vì không có người chửi họ thì họ đâu có biết.
Mạng XH sẽ giúp cho VN có được tự do, dân chủ và tiến bộ trong tương lai. Nếu không còn mạng XH thì đất nước mãi mãi chìm trong đen tối của bạo quyền CS và VN sẽ không bao có được dân chủ và phú cường.
Vì tương lai của các thế hệ người VN hôm nay và đời con cháu chúng ta, tuổi trẻ VN phải dũng cảm đứng lên đấu tranh đòi các quyền làm người của mình, xóa bỏ chế độ độc đảng CS để xây dựng một chế độ dân chủ tiến bộ cho đời đời con cháu chúng ta.

Tại sao chế độ cộng sản VN sợ Facebook và các trang mạng XH khác? Reviewed by Nguyen Van Dai on January 20, 2019 Rating: 5 Chế độ độc đảng chuyên chế trao cho nhà cầm quyền cộng sản có quyền lực tuyệt đối, hiển nhiên quyền lực tuyệt đối th...

1 comment:

  1. Khuyến khích bàn bẹ trong FB tham dự các nhóm bàn luận về chính trị để kích thích sự tham gia và nhạy bén chính trị

    ReplyDelete

Vì sao các quan chức cộng sản tài thì ít, tật thì nhiều?