Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, con quạ già, kẻ tiểu nhân, đố kị - Ls Nguyễn Văn Đài

728x90 AdSpace

Monday 19 February 2024

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, con quạ già, kẻ tiểu nhân, đố kị

 

Trong cuộc sống, chúng ta luôn gặp phải những kẻ kém hơn chúng ta về mọi mặt, có lòng tiểu nhân, đố kỵ. 

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh là một loại người tiêu biểu như vậy. 

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh dành rất nhiều thời gian và sức lực để đặt điều, vu khống, chụp mũ những điều sai sự thật cho tôi, anh Trương Quốc Huy và nhiều người khác. 

 Nguyễn Thị Ngọc Hạnh không chịu học hỏi để vươn lên mà dùng thủ đoạn đê tiện trên để dìm chúng ta xuống và Hạnh nghĩ Hạnh sẽ vươn lên và toả sáng sau khi làm những việc xấu xa đó. 

Thực chất, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh là một loại “quạ già”!

Chúng ta phải xử lý ra sao với loại “quạ già” Ngọc Hạnh?

Chúng ta hãy học cách xử lý khôn ngoan của Đại bàng.

Loài chim duy nhất có thể mổ Đại Bàng: đó là Quạ. Nó cưỡi trên lưng và cắn vào cổ của Đại Bàng nhưng Đại bàng không đáp lại hoặc đánh trả với quạ. Nó không lãng phí thời gian và sức lực cho con quạ. Nó chỉ đơn giản là giang rộng đôi cánh và bắt đầu bay lên cao hơn trên bầu trời. Càng bay cao, quạ càng khó thở và cuối cùng quạ rơi xuống vì thiếu oxy. 

Chúng ta đừng bao giờ lãng phí thời gian với Nguyễn Thị Ngọc Hạnh. Chỉ cần đưa “quạ già” lên tầm cao của bạn và chúng sẽ biến mất. Và khi ấy, bạn đã thật sự đạt được tầm cao mới.

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, con quạ già, kẻ tiểu nhân, đố kị Reviewed by Nguyen Van Dai on February 19, 2024 Rating: 5   Trong cuộc sống, chúng ta luôn gặp phải những kẻ kém hơn chúng ta về mọi mặt, có lòng tiểu nhân, đố kỵ.  Nguyễn Thị Ngọc Hạnh là một loại ...

No comments:

Vì sao các quan chức cộng sản tài thì ít, tật thì nhiều?