Phúc XO bị công an cài bẫy ma túy - Ls Nguyễn Văn Đài

728x90 AdSpace

Wednesday 10 April 2019

Phúc XO bị công an cài bẫy ma túy



Những người giàu có sống trong chế độ cộng sản VN mà không có ý thức biết giấu của, giữ mình thì chắc chắn tai họa sẽ ập xuống bất kỳ lúc nào.

Cộng sản sử dụng bạo lực cướp chính quyền với 2 mục đích: thứ nhất nắm quyền cai trị đất nước dân tộc; thứ hai dùng quyền lực và mọi thủ đoạn để bóc lột, tước đoạt tài sản của Nhân dân để phục vụ cho mục đích ăn chơi sa đọa của chúng và con cháu.
Chủ thuyết của chế độ cộng sản là không chấp nhận các nhà tư sản và những người dân giầu hơn chúng.
Lịch sử Việt Nam hơn nửa thế kỷ dưới sự cai trị của chế độ cộng sản đã chứng minh một cách hùng hồn điều đó. Đã có hàng chục ngàn các đại gia, các nhà tư sản dân tộc được nhà cầm quyền CS nuôi béo một thời gian rồi tạo các chứng cứ vi phạm pháp luật để tước đoạt tài sản, tự do, thậm chí cả tính mạng của họ.
Trần Ngọc Phúc tức Phúc XO giờ cũng rơi vào bẫy của công an cộng sản. Phúc XO quá giầu có, đeo vàng khắp người để khoe của. Việc anh ta kinh doanh, buôn bán thế nào để có nhiều tiền như vậy thì ít người biết. Chỉ biết anh ta làm chủ một số số quán bar tại Sài Gòn.
Việc khoe của của Phúc XO sẽ làm cho giới quan chức công an ngứa mắt. Bởi trong đầu chúng luôn quan niệm rằng: “ đất nước này là của chúng tao, chúng tao có quyền lực và chúng tao đang cai trị. Trong khi chúng tao phải tranh giành với nhau và vất vả cướp bóc từng cái bánh mì để làm giàu thì mày dám khoe tiền của, vậy mày phải vào tù và của cải của mày sẽ thuộc về chúng tao.”
Bởi vậy, công an hình sự cộng sản sẽ cho đặc tình của chúng mang ma túy vào quán bar của Phúc XO sử dụng, và hiển nhiên công an cộng sản sẽ ập vào bắt quả tang.
Thậm chí, công an cộng sản dùng đặc tình xúi giục Phúc XO, hoặc người quản lý quán bar cho khách sử dụng ma túy trong một thời gian rồi công an mới ra tay hành động.
Công an cộng sản có thể dùng đặc tình để đóng vai bảo kê cho Phúc XO. Chúng nuôi béo Phúc XO rồi làm thịt. Đó là bản chất của chế độ cộng sản.
Thông tin ban đầu cho biết:
Rạng sáng 10/4, Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội phối hợp Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP Sài Sòn ập vào kiểm tra karaoke Pharaon XO trên đường Trường Chinh (quận 12), tạm giữ gần 100 người có biểu hiện chơi ma túy. Lực lượng chức năng thu giữ "nhiều ma túy" nhưng chưa xác định số lượng cụ thể.
Chủ quán karaoke là Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) bị tạm giữ cùng toàn bộ khách để điều tra.
Nguồn tin xác nhận, Phúc XO là người có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho các dân chơi thường xuyên lui tới quán karaoke mà Phúc làm chủ. Tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý. 
Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai Phúc XO và những người có liên quan.
Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Quán karaoke của Phúc XO có 6 tầng với 15 phòng. Những phòng này được trang bị dàn nội thất âm thanh cực kì hiện đại và sang trọng.
Trước lúc bị tạm giữ, Phúc XO gây "bão" mỗi khi ra đường hoặc phát ngôn trên báo chí. Điển hình, trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM), Phúc nổi bật giữa hàng nghìn cổ động viên vì đeo tới gần 13kg vàng trên người. 
Theo chia sẻ của Phúc XO, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do được thầy phong thủy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn.
Được biết, Phúc XO đeo vàng từ khoảng năm 2013 và mỗi năm tăng lên 1 phần khối lượng vàng.
Trước đó, Phúc XO cũng từng gây xôn xao dư luận khi đeo 8kg vàng đi mua điện thoại tại một cửa hàng Sài Gòn. Trong khoảng thời gian này, Phúc XO còn sử dụng nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng, dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc, siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam…
Mới đây, Phúc XO vừa gây tranh cãi khi tung hình ảnh chiếc mũ vàng nặng 2kg, đính 260 viên kim cương mà mình sở hữu. Theo lời chia sẻ của đại gia vàng mới nổi này, mũ được làm từ 53 lượng vàng, mỗi viên kim cương đính trên mũ có giá 1,2 triệu đồng/viên. Tổng giá trị của chiếc mũ là hơn 1,8 tỷ đồng.
Ngoài những hoạt động trên, Phúc XO còn xuất hiện trên cộng đồng mạng tự nhận mình là người có hoàn cảnh khó khăn tự vươn lên. 
Nhưng công an cộng sản thì không bao giờ cho phép như vậy, chúng không chấp nhận một anh tư sản, một đại gia giầu hơn chúng mà có kinh doanh công khai, sớm muộn chúng sẽ cài bẫy làm thịt.
Vậy nên, sống trong chế độ cộng sản Việt nam mà không biết giấu của, giữ mình thì sớm muộn cũng bị chúng làm thịt để cướp toàn bộ của cải, bản thân thì vào tù, thậm chí là mất mạng bởi án tử hình do liên quan đến ma túy.

Phúc XO bị công an cài bẫy ma túy Reviewed by Nguyen Van Dai on April 10, 2019 Rating: 5 Những người giàu có sống trong chế độ cộng sản VN mà không có ý thức biết giấu của, giữ mình thì chắc chắn tai họa sẽ ập xuống bất kỳ ...

No comments:

Vì sao các quan chức cộng sản tài thì ít, tật thì nhiều?