TP hcm khủng hoảng thiếu lãnh đạo vì chế độ cộng sản độc tài chuyên chế - Ls Nguyễn Văn Đài

728x90 AdSpace

Tuesday 19 March 2019

TP hcm khủng hoảng thiếu lãnh đạo vì chế độ cộng sản độc tài chuyên chế



Việt Nam với 95,54 triệu dân, có hàng trăm ngàn người có đạo đức, tài năng, được du học, đào tạo bài bản ở nước ngoài, nhưng họ không thích vào đảng CSVN. Bởi vậy họ bị đảng CS tước đi quyền và cơ hội để trở thành lãnh đạo quốc gia hoặc thành phố thông qua bầu cử tự do.

Dân số của riêng TP hcm là khoảng 8,637 triệu người năm 2019, vậy mà mới đây Phó chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến chia sẻ bên lề buổi làm việc của Ủy ban Tư pháp của Quốc hội rằng:
"Chưa bao giờ TP HCM rơi vào tình trạng thiếu nhân sự lãnh đạo như hiện nay. Đây là giai đoạn thành phố khó khăn nhất về công tác cán bộ với những lý do hết sức khách quan. Chuyện đau ốm, bệnh mất không ai nói trước được".
Đất nước VN với tài nguyên thiên nhiên phong phú, vị trí chiến lược hàng đầu thế giới, con người thông minh, chịu khó. Vậy mà đất nước còn nghèo nàn, lạc hậu, thua kém các nước trong khu vực chỉ vì chế độ cộng sản phản động.
Biết bao nhân tài của đất nước phải bỏ Tổ quốc ra đi làm thuê xứ người, những người còn ở trong nước thì bị chế độ cộng sản vùi dập.
Bè lũ cộng sản cầm quyền thì là những kẻ bất tài, tham lam quyền lực, tham nhũng và hủ bại khiến đất nước chưa bao giờ tệ hại như bây giờ.

Giải độc chế độ cộng sản bằng cách toàn dân đứng lên đập tan sự cai trị của chúng.

x

TP hcm khủng hoảng thiếu lãnh đạo vì chế độ cộng sản độc tài chuyên chế Reviewed by Nguyen Van Dai on March 19, 2019 Rating: 5 Việt Nam với 95,54 triệu dân, có hàng trăm ngàn người có đạo đức, tài năng, được du học, đào tạo bài bản ở nước ngoài, nhưng họ không ...

No comments:

Vì sao các quan chức cộng sản tài thì ít, tật thì nhiều?