Nguyễn Phú Trọng cao tay trong việc thuần hoá kẻ thù số 2 Tô Lâm - Ls Nguyễn Văn Đài

728x90 AdSpace

Thursday 7 February 2019

Nguyễn Phú Trọng cao tay trong việc thuần hoá kẻ thù số 2 Tô Lâm


Truyền hình VTV ngày mồng 1 Tết Kỷ Hợi đưa tin Nguyễn Phú Trọng đi thăm và chúc Tết các đơn vị trực công việc trong đêm giao thừa.

Hình ảnh Tô Lâm tháp tùng Phú Trọng rất gần gũi giống hình ảnh mà Tô Lâm tháp tùng Nguyễn Tấn Dũng giai đoạn 2011 – 2016.
Tô Lâm nhìn vui vẻ hơn nhiều sau khi được phong đại tướng.
Có thể nói Phú Trọng cực cao tay trong việc thuần dưỡng Tô Lâm, kẻ thù số 2 sau kẻ thù số 1 là Nguyễn Tấn Dũng trong đảng cộng sản Việt Nam.
Tô Lâm là kẻ mà Phú Trọng luôn e sợ và luôn phải đề phòng trong gần 1 thập kỷ qua, nay Phú Trọng có thể ung dung dắt Tô Lâm đi theo bảo vệ trong đêm giao thừa mà không còn phải đề phòng thì phải nói Phú Trọng cao thủ thế nào.
Sau khi hạ được Nguyễn Tấn Dũng, Phú Trọng tham gia trực tiếp vào đảng uỷ công an trung ương. Tham gia mọi cuộc họp và chỉ đạo trực tiếp, kiểm soát chặt chẽ quyền lực của Tô Lâm vì Phú Trọng dựa vào Bộ trưởng quốc phòng Ngô Xuân Lịch và phe quân đội, trong đó có Tổng cục tình báo quân đội.
Phú Trọng cũng điều động và thay đổi một số thứ trưởng Bộ công an, chọn những người cùng cánh với mình như Bùi Văn Nam, Lê Quí Vương để khống chế Tô Lâm.
Cao thủ nhất là Phú Trọng ép Trần Đại Quang chưa phong đại tướng cho Tô Lâm, làm cho Tô Lâm lúc nào cũng lo lắng, hoảng sợ không biết bị hạ bệ lúc nào.
Và hiển nhiên là Tô Lâm phải nhẫn nhục và liều lĩnh làm mọi việc để lập công và chứng tỏ sự trung thành của mình với ông chủ Phú Trọng ngày càng nắm quyền lực tuyệt đối.

Tô Lâm lao vào đàn áp, gây tội ác với phong trào dân chủ, những người hoạt động dân chủ và nhân quyền. Hàng trăm người bị đánh đập, bị bắt, bị cầm tù với mức án cao.
Điều này giúp củng cố sự an toàn cho chế độ cộng sản và ngai vàng quyền lực của Phú Trọng.
Tô Lâm cũng thẳng tay trừng trị những quan chức thuộc các ngành, các cấp khác nhau, trong đó có rất nhiều quan chức cao cấp ngành công an thuộc phe Nguyễn Tấn Dũng trước đây.
Những việc làm tội ác của Tô Lâm với phong trào dân chủ và phe Nguyễn Tấn Dũng khiến Phú Trọng vô cùng hài lòng.
Sau khi hạ được Trần Đại Quang bằng cái chết bi thảm để dành trọn quyền lực trong tay. Sau ít tháng thử thách thêm, ngày 29.1.2019 Phú Trọng đã tưởng thưởng cho Tô Lâm quân hàm đại tướng, khiến Tô Lâm vui vẻ bên ngoài mà tuỉ nhục bên trong.
Thế lực của Nguyễn Phú Trọng đã quá mạnh, có thể hô mưa, gọi gió trong đảng. Kẻ nào trong đảng mà chống lại phe Phú Trọng tức là tìm đến nhà tù.
Chưa bao giờ Phú Trọng và bè đảng có cơ đồ rực rỡ như bây giờ.
Sự nghiệp chính trị của Tô Lâm không còn dài, thân cô thế cô. Bởi vậy chịu nhục, chịu tiếng phản chủ, chịu là kẻ vi phạm pháp luật quốc tế, kẻ cầm đầu tổ chức bắt cóc để trung thành phục vụ kẻ thù là cách mà Tô Lâm buộc phải lựa chọn để nhận được hàm đại tướng mang về khoe bạn bè, dòng họ, vênh váo với thiên hạ.
Một lần nữa thì cũng phải khen sự nham hiểm, thâm nho của Phú Trọng và khinh bỉ sự hèn nhát, phản chắc và độc ác của Tô Lâm.
Cả Phú Trọng và Tô Lâm đều là điển hình của sự xấu, bẩn thỉu của quan chức cộng sản và đảng cộng sản Việt Nam.
Nguyễn Phú Trọng cao tay trong việc thuần hoá kẻ thù số 2 Tô Lâm Reviewed by Nguyen Van Dai on February 07, 2019 Rating: 5 Truyền hình VTV ngày mồng 1 Tết Kỷ Hợi đưa tin Nguyễn Phú Trọng đi thăm và chúc Tết các đơn vị trực công việc trong đêm giao thừa.

No comments:

Vì sao các quan chức cộng sản tài thì ít, tật thì nhiều?